เข้าสู่ระบบ!!
หน้าแรก สินค้า วิธีการสั่งซื้อ วิธีการชําระเงิน วิธีการจัดส่ง เว็บบอร์ด เกี่ยวกับเรา ติดต่อเรา
ภาษาไทย
Mobile    
ค้นหา:
  บทความ  รถเข็น 
สถิติของเวบไซต์
เปิดเวบเมื่อ 19/09/2554
ปรับปรุงเวบเมื่อ 26/03/2567
ผู้ชมทั้งหมด
สินค้าทั้งหมด 481
1003256000167


หมวดหมู่สินค้า/บริการ
ดัชนีราคา
รวมทุกหมวดหมู่ (481)
เตาแก๊สฝัง
เตาฝังกระจก
เตาฝังแบบ DOMINO SERIES
เตาแก๊สชั้นเดี่ยว,คู่
เตาแก๊สตู้
เตาแก๊สตั้งโต๊ะหัวเดียว
เตาแก๊สตั้งโต๊ะ 2-3 หัว ขนาดมาตราฐาน
เตาแก๊สตั้งโต๊ะ 2-3 หัว ขนาดพิเศษ
เตาแก๊สกระป๋อง,เตาแก๊สปิคนิค,เตาแก๊สกระปุ๊กลุ๊ก
เตาแก๊สไฟแรง
เตาแก๊สแรงดันสูง,เตาเร่ง,เตาฟู่,เตาเหล็กหล่อ
ชั้นวางเตาแก๊ส,โต๊ะวางเตาแก๊ส,ตู้วางเตาแก๊ส
เตาแก๊สเตาอบ
เตาอบแก๊ส
เตาแม่เหล็กไฟฟ้า
เครื่องดูดควัน
หม้อหุงข้าวแก๊ส
เครื่องทำน้ำร้อนแก๊ส
เครื่องทำน้ำร้อนไฟฟ้า
เครื่องทำน้ำอุ่นไฟฟ้า
ซิ้งค์ล้างจาน,อ่างซิงค์
ตะเกียงแก๊ส,ตะเกียงโซล่าเซลล์
หัวพ่นไฟ,หัวเผาแก๊ส
หัวปรับแรงดันแก๊ส
หัวเตาอินฟาเรด,แผ่นเซรามิค
อุปกรณ์เตาแก๊ส อุปกรณ์แก๊สหุงต้ม
อุปกรณ์เดินระบบท่อแก๊ส
 =============
เตาปิ้ง,เตาย่าง,เตาย่างลูกชิ้น
เตาสเต็ก,เตากริล,เตาเทปันยากิ
เครื่องทอดอาหาร,เตาทอดแก๊ส,เตาทอดไฟฟ้า
เตาขนมเบื้อง,ขนมโตเกียว,เตาทองม้วน
เตาขนมเครป,เตาวาฟเฟิล
เครื่องบดน้ำแข็งเกล็ดหิมะ,เครื่องปั่นน้ำผลไม้
ตู้ทำป๊อบคอร์นไฟฟ้า,เครื่องทำป๊อบคอร์นแก๊ส
เครื่องซีลฝาแก้ว,เครื่องซีลถุง,เครื่องซีลสูญญากาศ
เครื่องบดแห้ง,เครื่องบดยาสมุนไพร
เตาทาโกะยากิ
ถังต้มน้ำไฟฟ้า
เครื่องทำไอศครีม
เครื่องหั่นสไลด์ผัก

หมวดหมู่ของขวัญ

บริการของร้านค้า
สินค้า
เว็บบอร์ด
เกี่ยวกับเรา
บทความ
วิธีการชําระเงิน
ติดต่อเรา

จดหมายข่าว
กรุณาใส่อีเมล์ของท่าน เพื่อรับข่าวสารที่น่าสนใจ


แบบสอบถามออนไลน์
ถ้าคุณจะต้องซื้อสินค้า คุณพิจารณาอะไรเป็นอันดับแรก
ยี่ห้อ
งบประมาณ
แบบสินค้า
ส่วนลด ของแถม
ความน่าเชื่อถือร้าน
การรับประกันสินค้า







เช็คสถานะการสั่งซื้อ


Pay online by TaradPay


บทความ
Total: 21:               
 
   1 2         Go to: Go




วิธีเลือกซื้อเครื่องดูดควันวิธีเลือกซื้อเครื่องดูดควัน (อ่าน 14750)
วิธีเลือกซื้อเครื่องดูดควัน      ห้องครัวในปัจจุบันได้เปลี่ยนไปตามยุคสมัยมากขึ้น ชุดครัวแบบ Buit-inได้รับความนิยมมาก รวมทั้งอุปกรณ์ช่วยงานในครัวช่วยอำนวยความสะดวกในการประกอบอาหารได้เป็นอย่างมาก และมีส่วนสำคัญในการกำหนดรูปแบบของห้...
เจาะลึก!!! เตาไฟฟ้า แบบต่างๆ ก่อนเลือกซื้อเจาะลึก!!! เตาไฟฟ้า แบบต่างๆ ก่อนเลือกซื้อ (อ่าน 5918)
เจาะลึก!!! เตาไฟฟ้า แบต่างๆ ก่อนเลือกซื้อ 1. เตาไฟฟ้า Hot Plate (บางประเทศเรียก Solid Plate) จะเป็นเตาไฟฟ้ารุ่นแรกๆ มีขวดลวดทำความร้อนอยู่ใต้แผ่นสีดำ ให้ความร้อนค่อนข้างช้า กินไฟมาก การปรับระดับความร้อนขึ้นลงค่อนข้างช้า เพราะความร้อนต้องผ่านตั...
องค์ประกอบในการเลือกซื้อเตาแก๊สองค์ประกอบในการเลือกซื้อเตาแก๊ส (อ่าน 8131)
วิธีเลือกซื้อเตาแก๊ส เนื่อง จากปัจจุบันมีเตาแก๊สให้เลือกหลากหลายรูปแบบ หลายยี่ห้อ คุณคงพิจารณาหลาย ๆ ปัจจัย ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพของสินค้า  ดีไซน์ ประโยชน์การใช้งาน แต่ที่แน่นอนว่าจะต้องพึงพอใจและคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปมากที่สุด องค์ประ...
การอาบน้ำอุ่นได้ประโยชน์อะไรการอาบน้ำอุ่นได้ประโยชน์อะไร (อ่าน 3731)
ประโยชน์ของเครื่องทำน้ำอุ่น   -การอาบน้ำอุ่นจะช่วยให้ร่างกายรู้สึกผ่อนคลายความตึงเครียดของกล้ามเนื้อ และเกิดการตื่นตัวรู้สึกสดชื่น ช่วยบรรเทาความปวดเมื่อยตามร่างกาย           &nbs...
วิธีการดูแลบำรุงรักษาเตาแก๊สฝังวิธีการดูแลบำรุงรักษาเตาแก๊สฝัง (อ่าน 66169)
การดูแลรักษาเตาแก๊สฝังหน้าเตาแก๊สฝัง   ส่วนใหญ่เตาฝังจะใช้วัสดุค่อนข้างมีคุณภาพสูง เช่น สแตนเลส อีนาเมล  หรือจะเป็นเตาแก๊สหน้ากระจกแบบฝัง จะค่อนข้างที่จะดูแลรักษาได้ง่าย มีวิธีการดูแลรักษาได้ง่าย ๆ เพียงนำผ้าชุบน้ำ หรือน้ำสบู่ เช็ดบริเ...
เคล็ดลับวิธีล้างตะแกรงย่างอาหารเคล็ดลับวิธีล้างตะแกรงย่างอาหาร (อ่าน 17365)
เคล็ดลับวิธีล้างตะแกรงย่างอาหารปกติเวลาเราย่างอาหารต่างๆ มักจะมีเศษคราบอาหารที่เกิดจากการไหม้ติดอยู่บนตะแกรง ยิ่งย่างมาก คราบไหม้ ก็ยิ่งล้างยาก มีวิธีล้างแบบง่ายๆ แต่สะอาดเอี่ยม วิธีการก็คือหลังใช้ให้ทิ้งตะแกรงไว้ให้เย็นก่อน จากนั้นผสมน้ำยาล้างจาน กั...
การขจัดรอยเปื้อน ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากสแตนเลสการขจัดรอยเปื้อน ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตจากสแตนเลส (อ่าน 3125)
วิธีทำความสะอาดสแตนเลสจากรอยเปิ้อนต่างๆ รอยนิ้วมือ  ล้างด้วยสบู่ ผงซักฟอก หรือสารทำละลาย เช่น แอลกอฮอล์ หรือ อะซีโตน ( Acetone) แล้วล้างออกด้วยน้ำเย็นจนสะอาด จากนั้นเช็ดให้แห้ง น้ำมัน คราบน้ำมัน   ล้างด้วยสารละลายไฮโดรคาร์บอน / ออร์กานิก...
หลักการทำงานอุปกรณ์ตัดแก๊สเมื่อเปลวไฟดับ ระบบ Safety Device / Safety Sensorหลักการทำงานอุปกรณ์ตัดแก๊สเมื่อเปลวไฟดับ ระบบ Safety Device / Safety Sensor (อ่าน 3524)
- เมื่อกดลูกบิดที่เตาแก๊ส แล้วหมุนไปในทิศทางทวนเข็มนาฬิกาจนได้ยินเสียง "คลิค" ไฟจะติดขี้นจากท่อส่งก๊าซ (ที่หัวเตายังไม่ติด)  ด้วยระบบจุดอัตโนมัติเปลวไฟจะเผา Sensor ให้ร้อนประมาณ 650 องศาเซลเซียส ประมาณเวลาไม่เกิน 3 วินาที อุปกรณ์ชุดแม่เหล็กจะทำง...
ข้อควรระวังในการใช้เตาแก๊สอินฟาเรดข้อควรระวังในการใช้เตาแก๊สอินฟาเรด (อ่าน 4250)
1. ไม่ควรใช้เตาแก๊สอินฟาเรดในที่แจ้ง มีลมพัดกระโชกแรง เพราะจะทำให้เกิดการสูญเสียความร้อน2 ให้สังเกตุลักษณะไฟในขณะใช้ไฟระดับแรงสุด ถ้าไฟวงใน หรือวงนอก อย่างใดอย่างหนึ่ง มีลักษณะดำรังสีของไฟหายไป หรือได้ยินเสียงดัง "พริ๊บ" ติดต่อกันหลายครั้ง ให้ปิดลูกบ...
การพิจารณาเลือกซื้อเครื่องดูดควันแบบเจาะลึกการพิจารณาเลือกซื้อเครื่องดูดควันแบบเจาะลึก (อ่าน 4394)
เครื่องดูดควัน ข้อมูลที่สามารถนำไปใช้ได้จริง สำหรับบ้านและคอนโดของทุกๆท่านครับ   เนื่องจากครัวสมัยใหม่จะอยู่ในตัวบ้านกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยวหรือสตูดิโอ เครื่องดูดควันจึงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ไม่งั้นกลิ่น และคราบน้ำมันนี่จะทำให้...
ใช้ก๊าซหุงต้มอย่างไรให้ปลอดภัยใช้ก๊าซหุงต้มอย่างไรให้ปลอดภัย (อ่าน 2678)
  ข้อแนะนำในการใช้ก๊าซหุงต้ม 1. การตั้งถังก๊าซไม่ควรตั้งในที่ชื้นแฉะ เพราะจะทำให้ก้นถังเป็นสนิม และห้ามนอนถังแก๊ส หรือคว่ำถังในขณะใช้งานอย่าเด็ดขาด 2. ติดตั้งในที่อากาศถ่ายเทสะดวก ห่างจากเตาแก๊สอย่างน้อย 1.5 เมตร และห่างจากอุปกรณ์ที่อาจทำให้เ...
การบำรุงรักษาหัวเตาแก๊สอินฟาเรดการบำรุงรักษาหัวเตาแก๊สอินฟาเรด (อ่าน 7849)
1.หัวเตาแก๊สอินฟาเรด ส่วนใหญ่จะทำจากแผ่นเซรามิค วิธีที่จะรักษาสิ่งสกปรกที่ไปอุดตันบนแผ่นเซรามิค หรือน้ำที่ล้นออกจากภาชนะได้ลงไปบนแผ่นเซรามิค ทำได้ โดยการเปิดไฟเตาแก๊สเพียง 5-10 นาที สิ่งสกปรกต่างๆบนแผ่นเซรามิค จะถูกเผาไหม้จน หมดสิ้น หรือใช้ไดร์เป๋าผม...
การเลือกซื้อ และการดูแลรักษาเครื่องทำน้ำอุ่น-เครื่องทำน้ำร้อนการเลือกซื้อ และการดูแลรักษาเครื่องทำน้ำอุ่น-เครื่องทำน้ำร้อน (อ่าน 1985)
การเลือกซื้อและดูแลรักษาเครื่องทำน้ำอุ่น-เครื่องทำน้ำร้อน 1. ก่อนทำการซื้อ ตรวจสอบระบบไฟฟ้าภายในบ้านมิเตอร์ต้องมีกำลังไฟไม่ต่ำกว่า 15 (45) แอมป์ เพราะเครื่องทำน้ำอุ่นใช้กำลังไฟมากถึง 3000 W.- 6000 W. เลือกเครื่องทำน้ำอุ่น,เครื่องทำน้ำร้อน ใ...
วิธีดูแลรักษาเตาแก๊สช่วงน้ำท่วมวิธีดูแลรักษาเตาแก๊สช่วงน้ำท่วม (อ่าน 3712)
 วิธีดูแลรักษาเตาแก๊ส และอุปกรณ์ให้พ้นจากน้ำ    เตาแก๊สในปัจุบันทุกรุ่นทุกยี่ห้อจะต้องมีวาล์วเปิด-ปิดเตาแก๊ส ถ้าเรียกให้เข้าใจง่ายก็คือตัวที่ใช้สปาร์คไฟที่ตัวเตาแก๊ส และหัวปรับแรงดันแก๊สซึ่งมีหน้าที่ในการควบคุมแรงดันของการจ่ายแก๊สในถั...
การเลือกซื้อ และการบำรุงรักษาเตาอบแก๊สการเลือกซื้อ และการบำรุงรักษาเตาอบแก๊ส (อ่าน 3437)
การเลือกซื้อและดูแลรักษาเตาอบแก๊ส 1. ต้องตรวจดูขนาดให้เหมาะสมกับครอบครัว สามารถควบคุมความร้อนได้ดี มีระบบป้องกันอันตราย วิธีการใช้ไม่ยุ่งยาก มีระบบตั้งเวลา และปุ่มเลือกอุณหภูมิที่เป็นองศาเซลเซียสหรือฟาเรนไฮต์2. เมื่อซื้อเตาอบใหม่ ควรเปิดเตาอบทิ...
วิธีการปรับเปลวไฟที่เตาแก๊สให้เหมาะสมในการใช้งานวิธีการปรับเปลวไฟที่เตาแก๊สให้เหมาะสมในการใช้งาน (อ่าน 4407)
         การปรับส่วนผสมของอากาศให้ถูกต้อง และเหมาะสม โดยทำการปรับอากาศที่แป้นปรับอากาศที่ใต้ลูกบิดของเตาแก๊ส โดยการขยับแป้นหมุน ซ้าย-ขวา จนไฟมีสีน้ำเงิน จะทำให้การใช้งานได้ความร้อนสูงสุด   อากาศที่เหมาะสม ...
วิธีการบำรุงรักษาหม้อหุงข้าวแก๊สวิธีการบำรุงรักษาหม้อหุงข้าวแก๊ส (อ่าน 5057)
  หม้อหุงข้าวตัวใน, หม้อหุงข้าวตัวนอก และฝาหม้อ สามารถทำความสะอาดด้วยน้ำสบู่ และน้ำสะอาดใช้สบู่มากหน่อย สำหรับจุดที่สกปรกมาก คราบสกปรกติดแน่น เช็ดให้สะอาด และแห้งด้วยผ้าแห้งหลังจากล้าง   จานรองหม้อ ให้ถอดจานออกชุดหัวเตา และทำความสะอาดด้วยน้...
ข้อแตกต่างระหว่างหัวเตาอินฟาเรด และหัวเตาเหล็กหล่อข้อแตกต่างระหว่างหัวเตาอินฟาเรด และหัวเตาเหล็กหล่อ (อ่าน 3890)
หัวเตาอินฟาเรด ลักษณะส่วนใหญ่จะเป็นแผ่นเซรามิค เป็นตัวกระจายความร้อนด้วยการแผ่รังสีออกมาทั่วแผ่นเซรามิค ทำให้สามารถให้ความร้อนที่สม่ำเสมอ ไม่มีเปลวไฟ และเขม่าควัน จึงสามารถใช้งานในการใช้ปิ้งย่างได้เป็นอย่างดี หัวอินฟาเรดจะช่วยการลดการสูญเสียความร้อน ...
ถังแก๊สโดนน้ำท่วมจะทำอย่างไรดีถังแก๊สโดนน้ำท่วมจะทำอย่างไรดี (อ่าน 2090)
ถังแก๊สโดนน้ำท่วมจะทำอย่างไรดี    หลังน้ำท่วมท่านสามารถนำถังแก๊สมาล้าง พร้อมตรวจเช็ควาล์ว และถอดสายยางส่งแก๊สออกมาทำความสะอาดและไล่น้ำออก เพิ่มความมั่นใจด้วยการตรวจสอบว่าถังแก๊สรั่วหรือไม่ด้วยวิธีง่าย ๆ ใช้น้ำสบู่ถูตามบริเวณข้อต่อของถังแก๊ส...
วิธีการสั่งซื้อวิธีการสั่งซื้อ (อ่าน 18847)
วิธีการสั่งซื้อ  ทางเว็บไซต์มีช่องทางในการสั่งซื้อ ดังนี้  - สั่งซื้อผ่านระบบ ออนไลน์ โดยกดสั่งซื้อผ่าน ระบบตะกร้าสั่งซื้อ - สั่งซื้อกับทางร้านโดยตรง LINE ID : @soonthorngas- สั่งซื้อผ่านทาง E-mail : soonthorn.gas@gmail.com-&...
สินค้า/บริการ แนะนํา

หน้าแรก  |  สินค้า  |  วิธีการสั่งซื้อ  |  วิธีการชําระเงิน  |  วิธีการจัดส่ง  |  เว็บบอร์ด  |  เกี่ยวกับเรา  |  ติดต่อเรา  |  Sitemap
© 2001- . TARAD.com. All Rights Reserved.
//